Leita ķ fréttum mbl.is

Glešiverkfręši

26. september, 2023

 

twoheads2_grande_grande.jpeg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tvķhöfša hęnur 

valhoppa įfram ķ ljósiš.

Meš glešiverkfęriš ķ vęngnum,

Vasaljós markmišana. 

 

Takk fyrir sķšast. 

Hvernig gekk aš gera ęfinguna?

Er eitthvaš sem mętti bęta?

Var bjartsżni og von ķ ašalhlutverki?

 

Žaš er nefnilega žannig aš ef viš erum bjartsżn žį erum viš heilsuhraustari 

og okkur gengur betur ķ nįmi og ķžróttum.

Žį erum viš lķklegri aš gefast ekki upp žegar žaš er erfitt.

Žekkiš žiš einhvern sem er alltaf bjartsżnn?

Er eitthvaš ķ fari žessa einstaklings sem ykkur lķkar viš?

 

Bjartsżni er aš trśa aš allt žaš besta getur gerst.

Aš allar įskoranir eiga lausn. 

Žaš er gott aš vera mešvitašur um žaš,

jafnvel finna sér einhvern til žess aš tala viš.

Mašur fattar kannski ekki strax hvert gulu kubbarnir fara,

en viš elskum aš vera verkfręšingar, 

meš laus bindi um ennin.

Bara börn sem žurfa aš ęfa sig ķ tungumįlum og samfélagsfręši 

og žegar žaš er allt klappaš og klįrt,

getum viš loksins fariš śt śr hśsi. 

 

Ég er į leiš į hm ķ nóvember,

Spenntari en Stebbi stangastökkvari.

ég er svo góšur ķ aš verja boltann

Og grķpa og svona.

En fyrst žarf ég aš klįra žetta verkefni. 

Žį mį ég gera žaš sem mig langar. 

 

Ég ętla aš bišja ykkur um aš loka augunum og anda djśpt.

Ķmyndašu žér lķfiš eftir 15 įr

Hvaš erum viš aš gera,

og hvernig lķšur okkur?

skrifašu žetta nišur į blaš. 

Žiš getiš gert žessa ęfingu meš allri fjölskyldunni 

og skipst į aš segja hvar viš veršum.

Um leiš erum viš aš ęfa okkur ķ aš vera bjartsżnari,

horfa fram į viš.

Žį skuldar hann okkur hamingju.




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķn Elķsabet Einarsdóttir

Vį ég hlakka til 

Elķn Elķsabet Einarsdóttir, 11.10.2023 kl. 12:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bjartur Elí Ragnarsson
Bjartur Elí Ragnarsson

næst skal ég sitja í þögn 

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband